รายละเอียดหนังสือ

หน้าหลัก > รายละเอียดหนังสือ
ความขัดแย้งและการจัดการความขัดแย้ง :  กรณีศึกษาจากเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์เพื่อพัฒนาเป็นหนังสือเล่มเล็กสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น /  นราธิป แก้วทอง

ความขัดแย้งและการจัดการความขัดแย้ง : กรณีศึกษาจากเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์เพื่อพัฒนาเป็นหนังสือเล่มเล็กสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น / นราธิป แก้วทอง

นราธิป แก้วทอง

Book Content

บทที่ 1 บทนำ -- บทที่ 2 การตรวจเอกสาร : แนวคิดความขัดแย้ง และการจัดการความขัดแย้ง -- แนวคิดการศึกษาประวัติศาสตร์ -- ความขัดแย้ง และการจัดการความขัดแย้งในประวัติศาสตร์ -- ความหมายและการเขียนหนังสือเล่มเล็ก -- บทที่ 3 วิธีวิจัย : ขั้นตอนที่ 1 การวิเคราะห์ข้อมูลจากเอกสาร งานวิจัยที่เกี่ยวข้องและการสัมภาษณ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ -- ขั้นตอนที่ 2 การนำองค์ความรู้ที่ได้จาการสังเคราะห์ จัดทำเป็นหนังสือเล่มเล็ก -- ขั้นตอนที่ 3 การประเมินหนังสือเล่มเล็ก -- บทที่ 4 ผลการวิจัย และข้อวิจารณ์ : ขั้นตอนที่ 1 การวิเคราะห์ข้อมูลจากเอกสาร งานวิจัยที่เกี่ยวข้องและการสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ -- ขั้นตอนที่ 2 การสรา้งหนังสือเล่มเล็ก เรื่อง รูปแบบการจัดการความขัดแย้งจากเรื่องราวในประวัติศาสตร์ -- ขั้นตอนที่ 3 การประเมินความพึงพอใจหนังสือเล่มเล็กโดยกลุ่มตัวอย่าง -- ข้อวิจารณ์ -- บทที่ 5 สรุปผลการวิจัย และข้อเสนอแนะ

รายละเอียดหนังสือ

ผู้แต่ง นราธิป แก้วทอง (1)
ISBN
เลขเรียกหนังสือ HM1126 .น46 2566
พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 2566
จำนวนหน้า (5), 331 หน้า : ภาพประกอบ, ตาราง ; 30 ซม.
หมายเหตุทั่วไป
หัวเรื่อง
การบริหารความขัดแย้ง (235) การบริหารความขัดแย้ง -- การศึกษาและการสอน (3)

การบริหารความขัดแย้ง -- การศึกษาและการสอน -- (มัธยมศึกษา) (1)

การบริหารความขัดแย้ง -- ประวัติศาสตร์ (1)

หนังสือเล่มเล็ก (1)

รายการเพิ่มผู้แต่ง
ประเภทสิ่งพิมพ์ วิทยานิพนธ์

รายการตัวเล่ม

รหัสตัวเล่ม ประเภททรัพยากร Call number สถานะตัวเล่ม ส่วนประกอบ
2110035429 วิทยานิพนธ์ HM1126 .น46 2566 avaliable