Book details

Home > Book details
จ้างที่ปรึกษาเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการศึกษาสมรรถนะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการจัดทำภารกิจการบริการสาธารณะและการจัดหาแหล่งรายได้ให้แก่ท้องถิ่นในบริบทใหม่ :  รายงานการศึกษาฉบับสมบูรณ์ /  หัวหน้าโครงการ ศุภชัย ศรีสุชาติ ; นักวิจัย แก้วขวัญ ตั้งติพงศ์กูล, อนิณ อรุณเรืองสวัสดิ์ และพิมลพรรณ อิศรภักดี

จ้างที่ปรึกษาเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการศึกษาสมรรถนะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการจัดทำภารกิจการบริการสาธารณะและการจัดหาแหล่งรายได้ให้แก่ท้องถิ่นในบริบทใหม่ : รายงานการศึกษาฉบับสมบูรณ์ / หัวหน้าโครงการ ศุภชัย ศรีสุชาติ ; นักวิจัย แก้วขวัญ ตั้งติพงศ์กูล, อนิณ อรุณเรืองสวัสดิ์ และพิมลพรรณ อิศรภักดี

ศุภชัย ศรีสุชาติ

Book Content

บทที่ 1 บทนำ -- บทที่ 2 การทบทวนวรรณกรรม : 1. สภาพการณ์ปัจจุบันเกี่ยวกับการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น -- 2. บริบทใหม่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น -- บทที่ 3 การศึกษาและวิเคราะห์สมรรถนะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการจัดทำภารกิจการบริการสาธารณะในบริบทใหม่ : 1. ศึกษาและวิเคราะห์แนวทางการประสานและบูรณาการแผนระดับต่าง ๆ -- 2. ศึกษาและวิเคราะห์แผนกระจายอำนาจให้แก่ท้องถิ่นและแผนปฏิบัติการกำหนดขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น -- 3. ศึกษาและวิเคราะห์บริบทใหม่ที่ส่งผลต่อการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น -- 4. ศึกษาและวิเคาระห์ความสามารถและสมรรถนะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการจัดบริการสาธษรณะที่สำคัญในปัจจุบัน -- 5. ศึกษาและวิเคราะห์บทบาทและภารกิจการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น -- 6. ศึกษาและวิเคราะห์แนวทางการจัดหาแหล่งรายได้ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในบริบทใหม่ โดยการศึกษาแนวทางการพัฒนารายได้ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น -- บทที่ 4 การสำรวจข้อมูลและการคัดเลือกพื้นที่กรณีศึกษา : 1. เกณฑ์ในการพิจารณาพื้นที่ -- 2. แนวทางการถอดบทเรียน -- 3. แนวทางการจัดเก็บข้อมูล และประเด็นข้อคำถามในการจัดการประชุมระดมความเห็น และการถอดบทเรียน -- บทที่ 5 การลงพื้นที่และการประชุมระดมความเห็น : 1. การลงพื้นที่ -- 2. การประชุมระดมความคิดเห็น -- 3. การสัมภาษณ์พิเศษ กรณีศึกษากรุงเทพมหานคร -- บทที่ 6 ผลการศึกษาและวิเคราะห์แนวทางการจัดหาแหล่งรายได้ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในบริบทใหม่ : 1. แนวทางการเพิ่มอำนาจหน้าที่ -- 2. แนวทางการจัดหาแหล่งรายได้ -- 3. ข้อเสนอแนะเชิงนโยบายการพัฒนาสมรรถนะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการจัดทำภารกิจการบริการสาธาระและการจัดหาแหล่งรายได้ให้แก่ท้องถิ่นในบริบทใหม่

Book Details

Author ศุภชัย ศรีสุชาติ (2)
ISBN
Call number JS7153.3.ก2 .ศ742 2566 ล.1
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ, 2566
Physical 379 หน้า : ภาพประกอบ, ตาราง ; 30 ซม.
Note
Subject
Added Entry
สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (18) อนิณ อรุณเรืองสวัสดิ์ (4) สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (12) แก้วขวัญ ตั้งติพงศ์กูล (2) พิมลพรรณ อิศรภักดี (2)
Publication type

Copy Menu

Item No. Item Class เลขเรียกหนังสือ Status Components
2110035424 หนังสือภาษาไทย JS7153.3.ก2 .ศ742 2566 ล.1 avaliable